Welcome to Drama Hôm Nay

Hồn ma trêu chọc 2 cô gái khi đang ngủ

Hồn ma trêu chọc 2 cô gái khi đang ngủ...



**Hồn ma trêu chọc hai cô gái khi đang ngủ**


**Vào một đêm nọ, hai cô gái trẻ tên là Sarah và Emily đang ngủ say trong căn phòng ký túc xá của họ.**


Đột nhiên, Sarah cảm thấy một luồng khí lạnh buốt chạy dọc sống lưng mình. Cô mở mắt ra và nhìn thấy một bóng tối kỳ lạ đang lướt nhẹ trên tường.


'Emily, có thứ gì đó ở trong phòng này', Sarah thì thầm, giọng nói run rẩy.


Như để đáp lại, cánh cửa phòng ngủ bắt đầu kêu cót két và từ từ mở ra. Sarah và Emily ngồi trên giường, sợ hãi nhìn chằm chằm vào khung cửa.


Một bóng dáng mờ ảo xuất hiện từ bóng tối, giống như một người phụ nữ mặc một chiếc váy trắng dài. Tóc cô ta xõa dài trên vai, và khuôn mặt cô ta bị che khuất bởi một tấm mạng.


Bóng ma lướt về phía Sarah và Emily, đứng trước giường họ. Sarah và Emily hét lên kinh hoàng khi bóng ma đưa tay ra và chạm vào mặt họ.


'Bạn không thuộc về nơi này', bóng ma thì thầm. 'Hãy rời khỏi đây.'


Sarah và Emily ôm chặt lấy nhau, run rẩy vì sợ hãi. Bóng ma lùi lại và biến mất vào màn đêm.


Sáng hôm sau, Sarah và Emily kể lại trải nghiệm kinh hoàng của họ cho bạn cùng phòng. Cả nhóm quyết định tìm hiểu về lịch sử của căn phòng ký túc xá và phát hiện ra rằng một cô gái tên là Mary đã từng sống trong phòng vào những năm 1950.


Mary đã bị giết một cách bi thảm trong một vụ tai nạn giao thông ngay bên ngoài ký túc xá. Người ta đồn rằng hồn ma của cô vẫn ám ảnh căn phòng, than khóc về cái chết của chính mình.


Sarah và Emily chưa bao giờ nhìn thấy hồn ma của Mary nữa, nhưng họ không bao giờ quên được đêm kinh hoàng đó. Họ tin rằng họ đã trải nghiệm một cuộc gặp gỡ thực sự với thế giới bên kia.


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận