Welcome to Drama Hôm Nay

Clip Mr Vịt và Hạt Tiêu dí nhau 5 phút... bé hạt tiêu khá ghê

Clip Mr Vịt và Hạt Tiêu dí nhau 5 phút... bé hạt tiêu khá ghê...



Tranh cãi mới nhất giữa Shopee và Lazada: Mr Vịt vs Hạt Tiêu


Thời gian gần đây, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam đang nóng lên với hàng loạt sự cạnh tranh gay gắt giữa hai nền tảng lớn: Shopee (được chuyển hướng bởi Sea Group) và Lazada (thuộc sở hữu của Tập đoàn Alibaba). Điểm nổi bật gần đây của cuộc thi này là cuộc chiến giữa hai trong số những người có ảnh hưởng ảo nổi tiếng nhất của họ: Mr Vit từ Shopee và Hạt Tiêu từ Lazada.


Mr Vịt, hay còn gọi là 'Anh Đại Lý' hay 'Anh Đại Lý', là một nhân vật hài hước và năng động được Shop tạo ra để tương tác với người bán và người mua. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, Mr Vịt đã trở thành nhân vật được yêu mến trong cộng đồng người mua sắm trực tuyến tại Việt Nam, được biết đến với những câu nói hóm hỉnh, những câu hát leng keng hấp dẫn và những bước nhảy hấp dẫn. Trong khi đó, Hạt Tiêu hay còn gọi là “Chị Tiêu” hay “Chi Ca Pepper” là một sáng tạo mới hơn của Lazada, nhằm mục đích quảng bá các ưu đãi, giảm giá hấp dẫn của nền tảng.


Hai nhân vật này đã tích cực quảng bá nền tảng tương ứng của mình thông qua nhiều chiến dịch tiếp thị, chương trình phát trực tiếp và tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chính sự cạnh tranh trực tiếp của họ đã thu hút sự chú ý của nhiều người, tạo ra tiếng vang đáng kể trong bối cảnh thương mại điện tử Việt Nam.


Một trong những trận chiến đáng nhớ nhất giữa Mr Vịt và Hạt Tiêu diễn ra trong buổi live streaming trên ứng dụng của Shopee hồi đầu tháng 3. Đúng lúc Mr Vịt chuẩn bị giới thiệu chương trình khuyến mãi mới thì Hạt Tiêu bất ngờ xuất hiện trên màn hình, thách thức Mr Vịt nhảy một điệu nhảy. Sau đó, hai nhân vật đã thể hiện những bước di chuyển hay nhất của mình, tham gia vào một cuộc cạnh tranh vui tươi nhưng gay cấn khiến người xem phải cảm động.


Một cuộc gặp gỡ đáng chú ý khác đã xảy ra trong một sự kiện phát trực tiếp của Lazada, khi Hạt Tiêu chế nhạo Mr Vịt vì phong cách thời trang 'lỗi thời' của anh. Đáp lại, Mr Vịt xuất hiện trong bộ trang phục mới toanh, đội mũ và đeo kính râm sành điệu, đồng thời chế nhạo Hạt Tiêu về phong cách 'nhàm chán' của cô. Cả hai trao đổi những câu nói đùa thân thiện trong sự thích thú của khán giả.


Bên cạnh những cuộc trao đổi mang tính giải trí này, cả hai nhân vật còn tham gia vào các cuộc cạnh tranh nghiêm túc hơn, chẳng hạn như trận chiến bán hàng và quà tặng. Chẳng hạn, trong đợt Sale Sale 3.3 vừa qua, Mr Vịt đã tung ra hàng loạt ưu đãi giảm giá và voucher độc quyền cho những người theo dõi mình, trong khi Hạt Tiêu cũng làm điều tương tự trong Siêu show 3.3 của Lazada.


Những cuộc thi này không chỉ tạo cảm giác phấn khích, mong đợi cho người mua hàng trực tuyến mà còn giúp củng cố lòng trung thành với thương hiệu của từng nền tảng. Bằng cách tạo ra những người có ảnh hưởng ảo có tính giải trí và dễ hiểu, Shopee và Lazada đã tìm cách chạm vào trái tim và tâm trí của người tiêu dùng Việt Nam, khiến việc mua sắm trực tuyến trở thành một trải nghiệm thú vị và tương tác hơn.


Hơn nữa, cuộc chiến giữa Mr Vịt và Hạt Tiêu còn chứng minh sức mạnh của mạng xã hội và Influencer Marketing trong thời đại kỹ thuật số ngày nay. Với sự gia tăng của các video dạng ngắn, phát trực tiếp và nội dung tương tác, những người có ảnh hưởng ảo có thể tiếp cận và tương tác với nhiều đối tượng hơn một cách hiệu quả, tạo ra tiếng vang và doanh thu đáng kể cho nền tảng tương ứng của họ.


Tóm lại, cuộc tranh cãi hay “trận chiến nóng” giữa Mr Vịt và Hạt Tiêu đã tạo thêm một chiều hướng mới đầy thú vị cho thị trường thương mại điện tử Việt Nam. Sự cạnh tranh vui nhộn giữa hai nhân vật không chỉ mang lại giá trị giải trí mà còn thúc đẩy doanh thu và mức độ tương tác cho các nền tảng tương ứng của họ. Với tính cách gần gũi và nội dung hấp dẫn, Mr Vịt và Hạt Tiêu đã trở thành những cái tên quen thuộc ở Việt Nam, tạo tiền đề cho sự hợp tác và cạnh tranh trong tương lai trong thế giới thương mại điện tử.


Tin tức liên quan:


* Shopee Việt Nam triển khai chiến dịch tiếp thị mới có sự góp mặt của Mr Vịt và các sao Việt

* Lazada Việt Nam giới thiệu Hạt Tiêu là người ảnh hưởng ảo mới để quảng bá cho Siêu Show 3.3

*Thị trường thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng trong năm 2021 bất chấp đại dịch Covid-19

*Shopee và Lazada thống trị thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

* Người có ảnh hưởng ảo: Tương lai của tiếp thị hay xu hướng đã qua?


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận